Blue Orange Green
Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta quyết tâm phấn đấu thực hiện thành công Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh!
Select the search type
 
  • Site
  • Web
Search

Kinh tế

Điện lực Quế Sơn tăng cường vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Người đăng: Nguyễn Chức Ngày đăng: 13:47 | 25/11/2019 Lượt xem: 188

Hướng tới mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Điện lực Quế Sơn đã phối hợp với các ngân hàng và tổ chức trung gian triển khai đa dạng các dịch vụ thanh toán mang lại nhiều tiện ích, thuận tiện cho khách hàng.

Hiện nay, Điện lực Quế Sơn đã ký thỏa thuận hợp tác với 11 ngân hàng và tổ chức trung gian triển khai đa dạng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt như: Ủy nhiệm thu, chi, trích nợ tự động, thanh toán qua POS, ATM, internet banking, Viettel Pay, Bank Plus Viettel, ví điện tử Momo, ECPay, VNPay…

Tính đến tháng 10/2019, Điện lực Quế Sơn có gần 15.500 khách hàng thanh toán qua ngân hàng, tổ chức thu hộ, chiếm 48% tổng số khách hàng sử dụng điện; tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là 25%. Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tạo điều kiện thuận lợi, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.

Để đạt kế hoạch chỉ tiêu Công ty Điện lực Quảng Nam giao, Điện lực Quế Sơn đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Phát động phong trào thi đua phát triển khách hàng thanh toán tiền điện qua các kênh điện tử; giao chỉ tiêu cho CBCNV tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và cử nhân viên đến tận nhà khách hàng hoặc gửi tin nhắn SMS, email cho các khách hàng là CBCNV các cơ quan, doanh nghiệp, tiểu thương, các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ trên địa bàn đơn vị quản lý để hỗ trợ, đăng ký thanh toán trực tuyến qua ngân hàng; thành lập và phân công nhóm tư vấn dịch vụ đến trực tiếp các cơ quan, trường học trả lương từ nguồn ngân sách qua thẻ ATM để vận động đăng ký thanh toán trực tuyến tiền điện qua ngân hàng; đồng thời, phối hợp với các ngân hàng/tổ chức trung gian tiếp tục mở rộng trên địa bàn các xã các hình thức thu hộ như: Ủy quyền thanh toán tự động, Mobile banking, Internet banking, ATM, BankPlus, Viettel Pay, VNPAY, MoMo, ECPay... với sự đa dạng các hình thức thu này nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện được thuận lợi hơn.

Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đã mang đến nhiều thuận lợi cho khách hàng. Hàng tháng, sau khi nhận được tin nhắn của Điện lực thông báo chỉ số công tơ điện đã sử dụng và số tiền điện thanh toán, khách hàng có thể thanh toán tiền điện thông qua các kênh dịch vụ nêu trên mà không phải mất thời gian đến các địa điểm thu tiền điện như trước đây.

[Trở về]

Các tin khác:

Chính quyền điện tử

Ý kiến đóng góp

Bạn đánh giá như thế nào về cổng thông tin này?

Lượt truy cập

Tổng số lượt truy cập

00003490179

Hôm nay: 8
Hôm qua: 19185
Tháng này: 154921
Tháng trước: 579249
Số người đang Online: 33
Tổng số: 3490179
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUẾ SƠN
Bản quyền thuộc UBND huyện Quế Sơn
Cơ quan quản lý: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Quế Sơn
Địa chỉ: Số 02 Tôn Đức Thắng, TDP Lãnh Thượng 2, Thị trấn Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam
Điện thoại: 02353 885 089 - 02353 885 198 – Email: congttdtqueson@gmail.com
Phát triển bởi Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông Quảng Nam (QTI)